Bài viết của anh
Nguyễn Quyết Thắng
Hình dưới là kết quả chi phí chạy tăng like page của mình!
Hôm qua mình có post bài về cách định hướng chạy quảng cáo FB như thế nào là đúng (https://sum.vn/DEX9b), trong báo cáo chi phí chạy Ads của mình, có bạn hỏi làm cách nào anh có thể chạy quảng cáo 2,3trđ ra được 12k like, tức là 1 like nằm đâu đó 190đ. Nay mình sẽ chia sẻ cách chạy này, thậm chí 1 like đâu đó ở khoảng 110đ.
Trước khi đi tiếp mình lưu ý cho những thành phần trẻ trâu phát ngôn ngu nhưng thích thể hiện:
1. Like đây 100% chạy quảng cáo, không hề đi mời thủ công hay mời bằng tool.
2. Like đây 100% do quảng cáo, không dùng bất kì phần mềm nào đi share mời like.
3. Những thằng lượm lặt ba cái hình với kết quả 1 like đâu đó vài đồng, vài chục đồng thể hiện thì làm ơn đọc thêm đoạn này: Đã là kiến thức thực chiến mình chia sẻ thì nó là công thức ổn định, là chạy 100 lần thì 99,9 lần đều được kết quả như thế, áp dụng kể cả tăng 100 like hay vài chục ngàn like đều được, chứ không phải chụp chớp nhoáng 1 khoảnh khắc nào đó để lòe thiên hah, sau đó thì lại sấp mặt thì éo thấy chụp lên khoe.
--------------------------
OK CHIẾN THÔI
BƯỚC 1: vào link này lấy ra content video chuyên câu like do mình tổng hợp từ mấy năm qua, có chọn lọc
- Truy cập fanpage chính thức: https://www.facebook.com/hocquangcaomienphi
- inbox vào page từ khóa: mrthang50
BƯỚC 2: Chọn video nào? trong đó có rất nhiều video hay, tuy nhiên video tăng like rẻ nhất mình dùng liên tục là video số 1-2-3. Giá like lúc nào cũng 100-200đ là cao nhất
BƯỚC 3: Target và liên chiến dịch
Các bạn tạo 1 chiến dịch, tạo 3 nhóm quảng cáo riêng cho 3 video này, mỗi nhóm quảng cáo lại nhân ra tiếp 5 nhóm, tổng cộng là được 15 nhóm quảng cáo.
Vị trí: Toàn quốc
Giới tính: Nam, nữ
Độ tuổi: 13-17
Sở thích: Bỏ, không cần điền, nó có auto điền thì bạn click bỏ hết đi
Thiết bị và hiển thị: Tự động theo mặc định
Giá thầu: 200k/1 nhóm quảng cáo
BƯỚC 4: Lên content kèm theo video.
Mô tả một câu gì đó, câu thứ 2 kêu gọi like kiểu: tiếc gì 1 like, tiếc gì 1 team nào…
2 lưu ý quan trọng:
1. Set hình đại diện của video (ảnh thumb) phải là ảnh khơi gợi sự chuyển động đang tiếp diễn: Ví dụ trong video trên mình có dùng video một cô giáo, tuy nhiên không nên dùng ảnh thumb là cô giáo đang đứng trước bảng, mà là hình cô giáo đang quay đầu lại tóc tai còn bắn tung tỏe; Hoặc nếu video là hình chơi ở thác nước, thì hình đại diện của video phải là hình người ta đang nhảy từ trên xuống lưng chừng giữa thác, chứ đừng up cái hình đang ở dưới thác rồi; Hoặc video về chủ đề đánh nhau, thì không nên để ảnh thumb là đang gây nhau, mà là cái nắm đấm còn cách khuôn mặt chừng 2 giây… Đó, mục đích là để khi nta lướt qua xem quảng cáo họ sẽ dừng lại tò mò xem chuyện gì vậy, tiếp theo như thế nào vậy? Người ta sẽ xem video, có xem video thì sẽ có like. OK?
2. Tăng like bằng video không được quên lưu ý đặc biệt quan trọng này là ưu tiên video không có tiếng mà vẫn thể hiện được nội dung. Vì rất nhiều người cài mặc định video lướt qua auto tắt tiếng, nếu bạn tăng like bằng video quẩy thì rõ ràng ko có tiếng nó chả ra gì, rất nhiều người vẫn xem video mà không cần có tiếng. Tốt nhất nên dùng video không cần tiếng mà vẫn hiểu được độ hấp dẫn của video câu like ví dụ như clip giảm cân, clip vẽ tranh…
BƯỚC 5: khoảng 10 giờ sau khi quảng cáo được phê duyệt, nhóm qc nào like cao thì tắt đi, để lại cái nào like dưới 200đ thôi và tuyệt đối không tăng tiền, không đụng, không sửa bất kì cái gì hết. Lúc này video sẽ tự lan tỏa rất tốt, like share nhiều.
ĐỪNG QUÊN ĐIỀU NÀY
Like nó dùng để tăng uy tín cho page, tăng độ trust tự nhiên khi đăng bài chứ tuyệt đối đừng câu like mà hi vọng like nó sẽ ra đơn, cỡ page mà vài trăm ngàn like thì may ra còn hi vọng có đơn, anh em ta làm nhỏ câu vài nghìn, chục nghìn thì xác định từ đầu 2 mục tiêu: like để đẹp page, uy tín page, like để có trust!
TĂNG LIKE XONG PAGE CÓ CHẾT KHÔNG?
Page sẽ vẫn không hoạt động khi bạn tăng like xong, do đó hãy dùng mẹo này: Tiếp tục lấy video khác trong bộ sưu tập mình gửi ở trên, chạy quảng cáo tầm 20k, 50k mỗi ngày, nhắm mục tiêu là những người đã like page của bạn. Đều đặn mỗi ngày vài chục ngàn vậy thôi là đã có sự tương tác qua lại giữa người like và chủ page, lúc đó bạn post cái gì cũng nhiều người thấy. Cho nên FB nó update cái biểu tượng fan cứng là như vậy, bản chất fb là tương tác 2 chiều, bạn cment họ, họ cment lại; bạn inbox họ, họ inbox lại, khi đó mối quan hệ sẽ được giữ liên tục và đăng bài nhiều người xem, page đảm bảo không chết.
OK đó là kinh nghiệm thực chiến của mình khi tăng like page, 100 lần thì 99 lần đều thành công chứ không phải mình lượm cái hình trong khoảnh khắc rồi up lên lòe thiên hạ, vứt 1 cment động viên nhé để có bài tiếp theo với chủ đề: Làm sao để quảng cáo FB không còn là trò may rủi!

0 Nhận xét